Thứ Ba, 8 tháng 11, 2016

Các loại nước hoa ô tô ai cũng cần biết

Cũng giống như nước hoa trên cơ thể, nước hoa dành cho ô tô cũng có rất nhiều loại, nhiều dạng với mùi hương đa dạng, phong phú để người lái xe thể hiện cá tính của mình.
Vậy, khi chọn mua nước hoa dành cho xe hơi, liệu bạn đã đủ hiểu về các loại nước hoa, tinh dầu cho xế yêu của mình chưa?
Nếu chưa thì hãy tham khảo bài viết dưới đây của noithatotochinhhang.com nhé
1. Về nguồn gốc
Các loại nước hoa chủ yếu được phân chia ra 2 dòng sản phẩm: Một là những loại thường thường bậc trung Đài Loan, Trung Quốc sản xuất. Và loại nước hoa xe hơi cao cấp hơn, có thêm một số nhãn hiệu nước hoa của Nhật hoặc Hàn Quốc.
Các thương hiệu gắn liền với các tên tuổi nổi tiếng như Ferrari, Lexus, Toyota đều được các hãng nước nổi tiếng châu Âu sản xuất, có mùi hương rất đặc biệt và đi liền với thương hiệu riêng đó.
2. Về hình thức
Về mặt này, nước hoa dành cho xe hơi gồm 3 loại chính sau đây
2.1 Nước hoa dạng nước
Đây là loại nước hoa phổ biến nhất và mùi hương cũng đa dạng nhất. Đây chỉ đơn thuần là mùi hương, khi sử dụng ta mở nắp để trong xe tỏa hương nhè nhẹ.
Có rất nhiều mùi hương phong phú, độc đáo, như hương hoa, hương thảo mộc,...cho người dùng thoải mái lựa chọn.

2.2 Nước hoa dạng nước, sử dụng máy xông
Cũng là dạng nước, nhưng nước hoa dạng này cần phải dùng kèm với một máy xông hơi ion âm.
Khi sử dụng, nước hoa dạng này không những khử mùi hôi khó chịu trong xe mà còn có tác dụng làm sạch không khí trong khoang xe bằng ion.
Nước hoa dạng xông hơi này thường được sản xuất tại Hàn Quốc và Nhật Bản. Tuy có nhiều lợi ích, nhưng loại nước hoa này vẫn chưa có nhiều mùi hương để lái xe lựa chọn theo sở thích, cá tính riêng của mình.


2.3 Sáp thơm
Giống như các loại sáp thơm dùng hàng ngày, sáp thơm dành cho xe hơi cũng có cấu trúc tương tự. Đó có thể là hộp đựng sáp thơm để đặt trong xe hoặc cũng có thể dạng sáp thơm treo một góc xe hơi.
Đa số các loại sáp thơm trên thị trường hiện này được sản xuất từ Đài Loan, Nhật Bản và Hàn Quốc, chủ yếu dành cho các khách hàng Châu Á.

Hy vọng sau bài viết này, các bạn sẽ có những cái nhìn tổng quan hơn về các loại nước hoa ô tô và sẽ có thêm nhiều lựa chọn khi chọn mua nước hoa dành cho xe hơi nhé.
Còn nếu băn khoăn về địa chỉ mua hàng uy tín, hãy đến với noithatotochinhhang.com, chúng tôi luôn cung cấp những sản phẩm nước hoa xe hơi chính hãng cao cấp với giá cả hợp lí cùng chính sách  chăm sóc khách hàng thân thiện:
- Bảo hành trọn đời
- Đổi trả trong vòng 30 ngày
- Giao hàng toàn quốc

1 nhận xét:

  1. Thời gian đến và đi, sắc xuân có thể phai tàn nhưng mùi hương thì sẽ trẻ mãi, không bao giờ rời bỏ những người phụ nữ. Với hương thơm nữ tính, dễ chịu, Charme Sì nhỏ gọn 25Ml thích hợp cho dùng hàng ngày, những buổi tiệc nhẹ nhàng và ấm cúng.
    Nước hoa Charme Sì được nhập khẩu nguyên liệu 100% từ Pháp, thế giới của nước hoa, điều chế trong nhà máy đạt chuẩn. Siêu thị nước hoa chính hãng sẽ bảo hành đến giọt cuối cùng cho quý khách hàng.
    Nước hoa charm Sì là cách thể hiện sự ngọt ngào, tự tin trong cuộc sống hàng ngày, độ lưu hương tới 12h giúp bạn sở hữu hương thơm cả ngày và lưu lại 2-3 ngày trên quần áo. Hãy sống trong thế giới của hương thơm đến từ siêu thị nước hoa chính hãng.

    Trả lờiXóa