Thứ Hai, 7 tháng 11, 2016

Nước hoa xe hơi - Chuyện chưa kể

Ngày nay, việc sử dụng nước hoa cho xe hơi đã  trở nên phổ biến.
Trên thị trường xuất hiện ngày càng nhiều các dòng nước hoa cho ô tô đa dạng từ mùi hương đến nguồn gốc, giá cả. Vậy, bạn đã thực sự hiểu hết về mùi nước hoa ô tô?
Mong rằng, bài viết dưới dây của noithatotochinhhang.com có thể giúp bạn giải đáp những thắc mắc về mùi hương trên xe ô tô.
Tất nhiên ai trong chúng ta cũng biết, không chỉ khử mùi hôi trên xe một cách đơn giản, hiệu quả, nước hoa còn tạo cho xế yêu của bạn mùi hương thoải mái, dễ chịu. Và bạn có biết, mùi hương còn ảnh hưởng trực tiếp đến khả năng an toàn trên xe?

Theo nghiên cứu về mùi hương của các nhà khoa học trên thế giới, có thể chia mùi trên xe hơi thành 2 loại:
- Mùi an toàn
- Mùi nguy hiểm
Hiểu rõ về hai nhóm mùi này sẽ giúp bạn chọn nước hoa cho xe hơi một cách thông minh và đúng đắn hơn.


 Mùi an toàn giúp lái xe nhận thức sớm các nguy cơ trên đường; tập trung và phản xạ nhanh; dễ dàng tha thứ cho các lỗi của người khác khi lái xe.
Ngược lại, mùi nguy hiểm khiến họ giảm khả năng kiểm soát tốc độ; buồn ngủ; dễ nổi cáu; và kết quả là nguy cơ gặp tai nạn cao hơn.
1. Nhóm các mùi nguy hiểm:
Các loại nước hoa ôtô mùi hoa nhài, hoa oải hương, hoa cúc. Những mùi này thường khiến người lái xe quá thư giãn, dẫn đến mất tập trung.
Mùi bánh mì, bánh ngọt, giấy gói các loại thức ăn nhanh…Những mùi này tạo cảm giác đói, dễ dẫn đến vội vàng, dễ cáu gắt, xử lý tình huống không hợp lý.
Mùi cỏ tươi mới cắt, mùi gỗ thông, mùi hoa đồng nội. Đây là các mùi gây hoài niệm, khiến lái xe phân tâm, mất tập trung.
Mùi nước cạo râu, mùi nước hoa phụ nữ…tạo liên tưởng đến sự gần gũi nam nữ, kích thích tưởng tượng và ham muốn, làm giảm khả năng tập trung và phản xạ trên đường.


2.Nhóm các mùi an toàn :

Các loại nước hoa ôtô có mùi bạc hà, mùi quế, mùi chanh, cà phê làm tăng khả năng tập trung và phán đoán tình huống.


Chúc các bạn sẽ chọn được loại nước hoa phù hợp với sở thích, nhu cầu và kinh tế của mình.
Nếu các bạn còn đang băn khoăn về địa chỉ mua nước hoa ô tô chính hãng tại Hà Nội, các bạn có thể ghé qua noithatotochinhhang.com. Chúng tôi luôn cam kết cung cấp nước hoa xe hơi cao cấp với mức giá cạnh tranh  và chính sách chăm sóc khách hàng tốt  nhất.



Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét