Thứ Năm, 10 tháng 11, 2016

Gợi ý chọn mùi nước hoa ô tô [Phần 1]

Với những lưu ý mà noithatotochinhhang.com đã nói tới trong các phần trước, chắc hẳn bạn đã có những kinh nghiệm nhất định trong việc chọn mua nước hoa ô tô cho mình. Tuy nhiên, không phải ai cũng dễ dàng chọn được mùi nước hoa phù hợp, nhất là với những người lần đầu tiên sử dụng nước hoa dành cho ô tô.

Vậy hôm nay, noithatotochinhhang.com xin gửi tới các bạn bài viết về một số mùi hương nước hoa cơ bản. Mong rằng bài viết này sẽ giúp các bạn có kinh nghiệm chọn mùi nước hoa lần đầu hoặc muốn thay đổi mùi nước hoa trên xế yêu của mình.
1. Giảm cảm giác căng thẳng
Mùi quýt vừa giúp người lớn bình tĩnh vừa như một  liều thuốc an thần đối với trẻ em. Vì thế, trên các chuyến đi có con nhỏ, trẻ em, đặc biệt là các chuyến đi đường dài.
Để giảm thiểu căng thẳng cho chuyến đi, bạn cũng nên chuẩn bị trước lịch trình, ngủ đủ giấc để đảm bảo sẽ luôn tỉnh táo trên suốt chặng đường

2.Giảm cảm giác say xe
Nếu trong xe có người say xe, bạn nên chuẩn bị nước hoa hoặc tinh dầu thơm xe hơi có mùi gừng nhé.
Tuy nhiên, vì không phải ai cũng thích mùi hương này nên bạn có thể cân nhắc chọn mùi cam hoặc các mùi hương họ cam quýt để sử dụng trong xe.

3. Xóa tan mệt mỏi khi lái xe
Mùi hương bạc hà tươi mát chính là trợ thủ đắc lực giúp bạn chống lại sự mệt mỏi trên những chặng đường dài. Tuy nhiên, mùi hương này cũng hơi nặng với trẻ em nên bạn cũng không nên sử dụng trong các chuyến đi dài có trẻ nhỏ nhé.
Hơn nữa, nếu mệt mỏi thực sự, thì tốt nhất vẫn là dừng lại nghỉ ngơi, ra khỏi xe hoặc mở cửa xe cho thông thoáng, và đừng quên uống một ngụm nước lấy lại cân bằng nha.


4. Tăng cường sinh lực
Những mùi hương húng quế, hạt tiêu, gỗ tuyết tùng, cây khuynh diệp, bưởi, xả, bạc hà, hương thảo và gỗ hồng mộc,.. sẽ là lựa chọn cho bạn.

5. Giúp bình tĩnh
Để luôn bình tĩnh xử lí tình huống một cách minh mẫn nhất, bạn  hãy cân nhắc sử dụng các loại nước hoa xe hơi có mùi cây phong lữ, gỗ hồng mộc và quýt.

Giữa vô vàn các mùi hương của các loại nước hoa ô tô, mong rằng bạn sẽ chọn được mùi hương đúng với nhu cầu, sở thích, kinh tế và cá tính của mình.
Cùng đón chờ phần 2 để có thêm những gợi ý khi chọn mua nước hoa cho xe hơi nhé.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét