Thứ Sáu, 11 tháng 11, 2016

Tinh dầu thơm xe hơi và những lưu ý khi sử dụng

Tinh dầu thơm xe hơi hay nước hoa xe hơi không những giúp bạn khử đi mùi hôi khó chịu trên xe mà còn tạo cho xế yêu của bạn một không gian thơm mát, thoải mái, làm giảm sự mệt mỏi và căng thẳng trên đường, giúp tập trung hơn khi lái xe và giúp bạn bình tĩnh khi tắc đường.
Tuy vậy, việc sử dụng nước hoa hay các loại tinh dầu không hề đơn giản bởi những ảnh hưởng nhất định của mùi hương đến tâm lí, sức khỏe của người ngồi trong xe, thậm chí khả năng an toàn khi lái xe.
Cùng noithatotochinhhang.com đọc kĩ những lưu ý khi sử dụng tinh dầu thơm khử mùi cho xế yệu của bạn nhé.


1. Sử dụng tinh dầu thơm trong những ngày nắng nóng
Trong những ngày nắng oi bức khó chịu, các bạn nên đổ nước vào bình xịt tưới cây rồi nhỏ vài giọt tinh dầu thơm xe hơi yệu thích của bạn vào, lắc đều rồi xịt vào trong xe nhé.

2. Trước khi sử dụng tinh dầu thơm hay nước hoa, hãy chắc chắn rằng các hành khách không ai gặp các vấn đề tâm lí hay dị ứng với mùi nước hoa ô tô mà bạn sẽ sử dụng nhé, đặc biệt là người già và trẻ em.

3. Tránh sử dụng các mùi hương quá mạnh như mùi cây khuynh diệp và cây hương thảo, đặc biệt trên các chuyến xe có trẻ em.
Hơn nữa, bạn cũng nên thử các mùi hương, tinh dầu xe hơi hay nước hoa ô tô ở nhà trước khi sử dụng trên xe trong một thời gian dài.

4. Một số mùi hương không nên sử dụng
Hạn chế hoặc không sử dụng các mùi hương hoa cúc La Mã, hoa nhài, hoa oải hương, cây kinh giới và cỏ Vetiver, bởi chúng rất dễ gây cảm giác buồn ngủ.
Ngoài ra, còn có những nhóm mùi hương có ảnh hưởng trực tiếp đến khả năng lái xe an toàn cũng cần các bạn lưu ý khi chọn mua  nước hoa ô tô cao cấp cho xế yêu của mình.



Sau khi chọn được mùi hương nước hoa ô tô phù hợp, các bạn cũng nên chọn cho mình một địa chỉ mua nước hoa uy tín. Tại noithatotochinhhang.com, chúng tôi cam kết luôn cung cấp các sản phẩm nước hoa ô tô chính hãng cao cấp với giá cả hợp lí và chất lượng hàng đầu.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét