Thứ Ba, 8 tháng 11, 2016

Lưu ý khi chọn mua nước hoa ô tô [Phần 1]

Với mọi tài xế, nước hoa ô tô từ lâu đã trở thành trợ thủ đắc lực trong việc khử mùi hôi, mùi khó chịu trong xế yêu của mình.
Việc chọn mua nước hoa xe hơi không còn là vấn đề đơn giản khi trên thị trường có vô vàn các loại nước hoa với giá cả, nguồn gốc, xuất xứ khác nhau.
Bên cạnh việc 'dắt túi' bí quyết chọn mua nước hoa ô tô, bạn cũng cần lưu ý những vấn đề sau để chọn được nước hoa ưng ý cho xế yêu của mình.

1. Không sử dụng quá nhiều loại nước hoa
Nhiều người có thói quen sử dụng nhiều loại nước hoa nhằm giúp cho xe hơi của mình có mùi dễ chịu hơn.
Tuy nhiên, việc sử dụng quá nhiều loại nước hoa, tinh dầu thơm xe hơi trong một không gian kín có thể gây khó chịu cho người trong xe trong một thời gian dài, chưa kể đến việc mùi hương trong xe bị lộn xộn, không thuần nhất.
2. Chọn nước hoa theo mùa
Nhiều người có suy nghĩ mua nước hoa sử dụng cho đến khi nào hết mới thay mới. Trên thực tế, mùi hương nước hoa không chỉ giúp khử mùi khó chịu trên xe, mà nó còn ảnh hưởng rất nhiều đến tâm trạng của lái xe và người trong xe, đặc biệt ảnh hưởng trực tiếp đến khả năng an toàn trên xe.
Cùng noithatotochinhhang.com đọc lại bài viết về ảnh hưởng của mùi hương đến an toàn trên xe tại đây nhé.
Vào mùa nắng nóng, ta nên đặt trong xe các loại nước hoa có mùi hương thoang thoảng, dễ chịu, dịu mát, không những xua tan cái nóng bức mùa hè mà còn mang lại sự thoải mái cho người trong xe. Tuy nhiên, những loại nước hoa này không nên sử dụng vào mùa đông vì sẽ càng tăng thêm sự lạnh giá.
Như vậy, việc chọn mua, chọn đặt nước hoa, mùi hương nước hoa nào trên xe cho phù hợp với thời tiết cũng vô cùng quan trọng.
Đặc biệt, các bạn nên chọn mua các dòng nước hoa xe hơi chính hãng, cao cấp, để đảm bảo chất lượng cũng như mùi hương của nước hoa nhé.
Noithatotochinhhang.com cam kết cung cấp các dòng nước hoa dành cho ô tô chính hãng với giá cả hợp lí nhất đến tay người tiêu dùng.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét