Thứ Tư, 9 tháng 11, 2016

Tinh dầu thơm xe hơi và những điều nên biết [Phần 1]

Nước hoa xe hơi và tinh dầu thơm xe hơi liệu giống nhau hay khác nhau?
Tại sao lại có những người lại ưu dùng nước hoa ô tô, một số khác lại sử dụng tinh dầu khử mùi ô tô?
Tiếp sau loạt bài tìm hiểu về nước hoa ô tô, noithatotochinhhang.com xin gửi đến các bạn loạt bài tìm hiểu về tinh dầu thơm cho ô tô nhé!
1. Thành phần
Nếu như nước hoa xe hơi là hỗn hợp các chất tạo mùi như tinh dầu, chất lưu hương cùng dung môi hòa tan được tổng hợp nhân tạo hoặc chiết xuất từ thực vật, động vật, thì tinh dầu thơm cho ô tô  lại là một chất lỏng kỵ nước chứa các hợp chất thơm dễ bay hơi được tinh chế. Thường là được chưng cất bằng hơi hoặc nước, từ lá cây, thân cây, hoa, vỏ cây hoặc rễ cây và những thành phần khác của thực vật. Hoặc cũng có thể sử dụng phương pháp ép hoặc tách chiết dung môi để tách chiết tinh dầu. Đặc biệt, thành phần không chất hóa học và mùi thơm của tinh dầu có thể trị bệnh về tâm lý và thể chất con người.

2. Thời gian lưu hương
Tinh dầu thơm xe hơi có độ tập trung nồng độ cao vì thế lưu lại mùi hương trên xe hơi lâu hơn xe với các loại nước hoa thông thường


3.Nồng độ cồn
Nước hoa dành cho xe hơi có cồn, tạo ra những mùi hương khác nhau. Còn những sản phẩm tinh dầu thơm xe hơi thường sử dụng những phần tử trung chuyển như hạt jojoba hoặc nho trong môi trường có cồn.  

Một số loại nước hoa chất lượng thấp, khi cồn bay đi thì mùi hương cũng bị thay đổi, còn với tinh dầu thơm xe hơi, thì mùi hương khó bị thay đổi hơn.

Chính vì  thế, tùy theo nhu cầu, sở thích, các bạn có thể lựa chọn nước hoa hoặc tinh dầu thơm cho ô tô cho phù hợp.
Tuy nhiên, để đảm bảo chất lượng, các bạn nên mua nước hoa dành cho ô tô chính hãng tại tại những trang web uy tín như noithatotochinhhang.com. Tại đây, chúng tôi luôn cố gắng cung cấp những sản phẩm nước hoa ô tô cao cấp giá tốt nhất đến người tiêu dùng.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét